Cư dân mạng phẫn nộ vì ngực trần trên phố bị phạt

Cư dân mạng tại Mỹ đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi một cô gái bị cảnh sát phạt tiền vì để ngực trần tung tăng dạo bước trên phố.
Cô gái để ngực trần tung tăng bước dạo phố (Ảnh: Daily Mail)
Bắc bán cầu đang bước vào những ngày hè nóng nực nhất, nhiệt độ không ngừng tăng cao, những cơn nắng nóng đã bao trùm khắp New York khiến người dân cảm giác vô cùng ngột ngạt. Vì thế, sự xuất hiện của cô gái tóc vàng với váy ngắn, túi xác và để ngực trần trên đường phố Bowery thực sự đã gây sự chú ý.
Sau khi những bức ảnh về cô gái ngực trần trên phố Bowery được đăng trên mạng, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán và thậm chí có người còn viết trên Twitter rằng đã đi theo cô gái này tới vườn hoa trung tâm. 
Cô gái đã bị hai cảnh sát chặn lại và phạt tiền (Daily Mail)
Tuy nhiên, người này cũng cho biết, chưa đi được bao xa thì cô gái đã bị hai cảnh sát chặn lại và phạt tiền. Hành động trên của cảnh sát đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, một số người cho rằng cảnh sát không có quyền như vậy, việc cô gái để ngực trần đi trên đường phố New York không hề phạm luật.
Phó phát ngôn viên Sở cảnh sát New York, Paul Browne cho hay Tòa án Tối cao New York đã quy định bất kể phụ nữ hay nam giới đều có quyền để ngực trần ở những nơi công cộng.

Random post